Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Du Long Ký - game chiến thuật mới lạ giữa các game cùng thể loại

Hè này, Zing Appstore dành cho các fan ruột của game chiến thuật với sự ra lò của Du Long Ký vừa có mặt trên cổng game vào đầu tháng 4 này. Đây là webgame chiến thuật nhập vai màn hình ngang chắc chắn sẽ trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè, đặc biệt là các game thủ nhí.


Du Long Ký vừa có mặt trên cổng game vào đầu tháng 4 này

 Là game chiến thuật nhưng thiên về tính giải trí cao hơn, Du Long Ký có gameplay đơn giản theophong cách hiện hiệp, đồ họa theo phong cách Q – style độc đáo. Không cần đi vào lối mòn của các game chiến thuật kiếm hiệp cùng loại đã đá quen thuộc, Du Long Ký tạo ra sân chơi mới mẻ, không cần quá phức tạp hay phô trương mà vẫn thu hút game thủ với nhiều tính năng game hấp dẫn. Game thủ có thể tham gia vào các phụ bản “săn” boss, khiêu chiến với người chơi khác, dựa vào việc sắp xếp thay đổi các trận đồ mà có thể giành chiến thắng trong mỗi trận đấu.
Là game chiến thuật nhưng thiên về tính giải trí cao hơn, Du Long Ký có gameplay đơn giản theophong cách hiện hiệp, đồ họa theo phong cách Q – style độc đáo

Một điểm khác biệt với game chiến thuật theo lượt truyền thống, Du Long Ký sử dụng thời gian chiến đấu đối xứng, căn cứ vào tốc độ xuất chiêu mà quyết định số lần chiến đấu. Đặc biệt, là tựa game chiến thuật giải trí mang phong cách chibi cực dễ thương với lối chơi nhẹ nhàng mang tích giải trí cao, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chắc chắn Du Long Ký sẽ sẽ làm hài lòng kể cả những game thủ khó tính nhất. Tham gia vào game để có những giây phút giải trí thoải mái nhất.
Du Long Ký vừa có mặt trên cổng game vào đầu tháng 4 này

Link chơi: tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét