Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Web game chiến thuật Thời Loạn không mới nhưng hay ho

Có thể nói vì được cho là ăn theo tựa game chiến thuật đình đám Clash of Clans nhưng web game chiến thuật Thời Loạn được người chơi không hề tỏ thái độ chối bỏ. Mặc dù chỉ là một phiên bản Việt hóa nhưng điều gì đã làm cho web game chiến thuật này tồn tại và phát triển cho đến ngày hôm nay với số lượng người chơi tăng lên và rất ổn định?

Có thể nói vì được cho là ăn theo tựa game chiến thuật đình đám Clash of Clans nhưng web game chiến thuật Thời Loạn được người chơi không hề tỏ thái độ chối bỏ.
Có thể nói vì được cho là ăn theo tựa game chiến thuật đình đám Clash of Clans nhưng web game chiến thuật Thời Loạn được người chơi không hề tỏ thái độ chối bỏ.
 Không mới nhưng hay ho là lời nhận xét của khá nhiều người chơi cho web game chiến thuật Thời Loạn. Được Việt hóa bằng ngôn ngữ mẹ để thân thiện, đồ họa tươi sáng hơn hẳn và đỡ rối mắt hơn rất nhiều nên web game chiến thuật này được lòng đại đa số game thủ nam và nữ.
Được Việt hóa bằng ngôn ngữ mẹ để thân thiện, đồ họa tươi sáng hơn hẳn và đỡ rối mắt hơn rất nhiều nên web game chiến thuật này được lòng đại đa số game thủ nam và nữ.
Được Việt hóa bằng ngôn ngữ mẹ để thân thiện, đồ họa tươi sáng hơn hẳn và đỡ rối mắt hơn rất nhiều nên web game chiến thuật này được lòng đại đa số game thủ nam và nữ.

Với gameplay kết hừa Clash of Clans nhưng web game chiến thuật Thời Loạn có khá nhiều sáng tạo tuy nhỏ những đáp ứng thiết thực nhu cầu của người chơi như phần phụ bản sáng tạo hơn, boss dưa hấu ngộ nghĩnh hơn nhiều so với phiên bản của Apple Clash of Clans.
Với gameplay kết hừa Clash of Clans nhưng web game chiến thuật Thời Loạn có khá nhiều sáng tạo
Với gameplay kết hừa Clash of Clans nhưng web game chiến thuật Thời Loạn có khá nhiều sáng tạo
Cùng trải nghiệm và khám phá thêm những điều hay ho của web game chiến thuật Thời Loạn bạn nhé!
Link chơi : Thời Loạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét